Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Thuê văn phòng tại tòa Sofitel Plaza

Tổng quan về tòa nhà :

Sở hữu vị trí khá hợp lí tại quận Tây Hồ - một quận có tiềm năng phát triển rất mạnh trong thành phố Hà Nội , tòa nhà Sofitel Plaza còn sở hữu một quan cảnh xung quanh rất thơ mộng với tầm view ra Hồ Tây . Đây chắc chắn là một trong những tòa văn phòng cao cấp đáng thuê so với những tòa văn phòng cùng khu vực quận Tây Hồ

Thông tin về tòa nhà



V trí

 số 1 Thanh Niên , quận Tây Hồ , Hà Nội
S tng



Din tích sàn



Chiu cao trn


2,5m
Đ xe


02 tầng hầm để xe rộng rãi và bãi đỗ xe rộng quanh tòa nhà
Thang máy


5 thang máy tốc độ cao
Điu hòa


hệ thống điều hòa carrier
Đin d phòng


100% điện dự phòng

Gi hot đng


Giá thuê


Vui lòng liên h số: 0988902468 để biết them chi tiết

 

Vị trí của tòa nhà 

Như đã nói ở trên , Sofitel Plaza sở hữu một vị trí khá thuận lợi cả về mặt giao thông và mặt chiến lược trong công việc của các doanh nghiệp , tổ chức tại quận Tây Hồ . Tại đây , tòa nhà được hưởng nhiều tiện ích từ khu vực như : có các quán cafe , quán ăn giải quyết vấn đề nhu cầu ăn nghỉ của công/nhân viên . Ngoài ra , từ đây ta có thể dễ dàng kết nối tới những tòa văn phòng cùng quận khác như Hanoi Lake View ,  Machinco Building , Vinaconex 2 , Golden West Lake , Song Kim Building , vv..

Thiết kế và trang thiết bị của tòa nhà 

Tòa nhà được thiết kế độc đáo với tông màu vàng cam quen thuộc của kiến trúc Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung . Vẻ bề ngoài tòa nhà nhìn khá bắt mắt , trang nhã , đơn giản nhưng lịch sự , các khối tầng đan xen tạo nên một thiết kế khá độc đáo , nổi bật so với những tòa văn phòng cùng khu vực khác . 

Được đánh giá là tòa văn phòng chất lượng hạng A , Sofitel Plaza sở hữu văn phòng cao cấp tại tầng M , tổng diện tích cho thuê lên đớn 1103m2 . Trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế , an ninh lễ tân và bộ phận vệ sinh hoạt động nghiêm túc , chuyên nghiệp tạo nên một không gian làm việc hiệu quả nhất. Tòa nhà sở hữu 02 tầng hầm và bãi đỗ xe trước tòa nhà vô cùng rộng rãi , có thể chứa được nhiều loại phương tiện . Hệ thống điện dự phòng được kích hoạt tự động sử dụng 100% công suất khi mất điện , hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn quốc tế và an ninh luôn được đảm bảo giám sát 24/24 h

 

Tổng kết

Là một trong số ít những tòa văn phòng đạt chất lượng hạng A tại quận Tây Hồ , Sofitel Plaza chắc chắn mang đến cho những doanh nghiệp đang muốn mở rộng quy mô tai quận Tây Hồ một sự hậu thuẫn đắc lực nhất! 

Chi tiết thông tin Cho thuê văn phòng tại Sofitel Plaza vui lòng liên hệ
Hotline: 09889 02468

0 nhận xét:

Đăng nhận xét